Ads 468x60px

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Thanh lý tiệm net tận nơi

Chuyên thanh lý tiệm net game - Giá cao - Tận nơi

Dịch vụ thanh lý phòng net - Thanh lý tiệm net  - Thu mua máy tính để bàn - Thu mua máy tính cũ
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có đáp án tốt nhất, hài lòng nhất
 Hotline: 0915 540 548 Mr Việt
Địa chỉ: 2/97, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình

-- Tiệm net của bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa
-- Cấu hình máy của bạn cần thay đổi để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ hiện nay.
-- Tiệm net của bạn không có người trông coi quản lý
-- Cơ quan bạn muốn nâng cấp lên sử dụng Laptop.
Tại sao bạn không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.????

Công ty chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thanh lý tiệm net, thanh lý phòng net, thu mua máy tính cũ , kinh nghiệm kiểm tra hàng hóa và kiểm định chất lượng giá cả hàng hóa luôn luôn chính xác trên từng lô hàng. Và chúng tôi báo giá đúng, sát với giá cả thị trường cho khách hàng. " NHIỆT TÌNH -  VUI VẺ - KHÔNG ÉP GIÁ"

Dịch vụ của chúng tôi gồm:

Thanh lý tiệm net, thanh lý phòng net.

-  Thu mua máy tính cũ, mua laptop cũ số lượng.
-  Thu mua máy tính để bàn, thanh lý máy tính để bàn.
-  Thanh  lý công ty, văn phòng: máy in, máy fax, máy photocoppy..........


Khu vực thu mua: 

Thu mua tận nơi giá cao tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận "Ninh Thuận, Bình Thuận, Daklak, Gia Lai, Kontum, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Cà Mau ... và các tỉnh trược thuộc Miền Trung, Miền Đông và Đồng Bằng Sông Cửu Long"
 thutrann

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Công ty TNHH-TM-DV Phát Triển Gia Hưng
ĐT: 08.3602.6584 - Hotline: 0915 540 548 Mr Việt
Địa chỉ: 2/97, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình

Dịch vụ của chúng tôi

- Bán Laptop cũ- Thanh lý phòng net - Thanh lý công ty - Thu mua Laptop cũ - Cho thuê xưởng - Thu mua máy tính cũ

Hỗ trợ khách hàng

- Giao hàng
- Bảo hành
- Thanh toán
- Kiểm tra đơn hàng